Central Point 219 Trung Kính - vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Chung cư Central Point Trung Kính tọa lạc trên một vị trí VÀNG trung tâm quận Cầu Giấy, một mặt dự án tiếp giáp với đường trung kính, một mặt tiếp giáp với khu nhà liền kề. Dự án Central Point Trung Kính có ưu thế đặc biệt nhờ đẳng cấp, cảnh quan môi trường cây xanh, tiện ích trường học và công viên cây xanh. Central Point Trung Kính này hiện là 1 trong những dự án HOT nhất ở Hà Nội được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Đây là một tổ hợp trung tâm thương mại, chung cư và văn phòng cao cấp gồm 3 tòa tháp cao 29 tầng, bao gồm 2 tòa căn hộ và 1 tòa văn phòng và dịch vụ được xây dựng trên khuôn viên khu đất 7.106 m2 với mật độ khối đế 49,95% và khối tháp là 39,95%.

Một trong những điểm nổi bật là vị trí Central Point nằm tại trung tâm đô thị mới khu Trung Kính, có 4 mặt tiếp giáp đường. Với 3 tầng hầm đỗ xe, khu trung tâm thương mại (từ tầng 1 đến tầng 6), được coi là dự án chung cư cao cấp được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế cũng như sáng tạo trong việc bố trí không gian hợp lý.

Vị trí Chung cư Central Point
Ngoài vị trí đắc địa, Central Point còn sở hữu một điểm cộng nữa về thiết kế căn hộ. Với 492 căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh với tất cả các phòng đều đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Cách bố trí các phân khu chức năng rất hài hòa, tận dụng đươc các khoảng không gian. Dự án có khuôn viên cây xanh và bể bơi bốn mùa được bố trí trên tầng 6 sẽ đảm bảo một cuộc sống tiện nghi tại vị trí trung tâm bậc nhất tại khu đô thị mới của Hà Nội.

Với vị trí thuận lợi về mặt giao thông, có nhiều công trình gần gũi, thân thiện với thiên nhiên, đem lại cho mọi người một không gian sống hiện đại, môi trường sống trong lành, văn hóa.

Chung cư 219 Trung Kính cao 31 tầng sẽ cung cấp 435 căn hộ với nhiều loại diện tích từ loại căn hộ đơn cho đến những căn hộ 2-3 phòng ngủ có diện tích từ 46m2 – 60m2 – 63m3 …- 90m2. Tại mỗi toà nhà đều có tầng hầm để xe với sức chứa hơn 500 chỗ, 7 tầng Trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho một khu đô thị hiện đại.

Ngoài những tiện ích do vị trí mang lại thì những tiện ích bên trong của dự án chính là điểm nhấn đặc biệt giúp cho chung cư 219 Trung kính trở thành một trong những dự án đẳng cấp so với các dự án trong khu vực
 Bên trong 2 tòa chung cư cao 27 tầng thì có đến 5 tầng là trung tâm thương mại và tầng 6 là bể bơi 4 mùa, với diện tích lớn như vậy chỉ giành cho trung tâm thương mai và dịch vụ nên nó đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu phục vụ cho cuộc sống hoàn hảo của cư dân ngay trong tòa nhà

- Trung tâm thương mại phục vụ cho nhu cầu mua sắm hàng đầu
- Nhà hàng, Bar, Coffee, khu ẩm thực
- Phòng tập Gym,Yoga.
- Spa, Massage và các dịch vụ thẩm mỹ.
- Khu vui chơi cho trẻ em
- Bể bơi 4 mùa và bể vầy cho trẻ em ở tầng 6

Dự án có 3 tầng hầm nên đáp ứng hầu hết nhu cầu để xe của khách hàng, đối với chung cư cao cấp thì nhu cầu để xe ô tô là một nhu cầu rất cấp thiết, nếu như phải để bên ngoài thì sẽ rất bất tiện khi như trời mưa hoặc cần mang nhiều đồ. Ngoài ra tòa nhà còn sử dụng hệ thống đỗ xe thông minh sẽ giúp cho việc tìm chỗ để xe tiện lợi nhanh chóng.

+ Sự an toàn tuyệt đối với hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động đặc biệt là hệ thống hút khói hành lang và phân luồng cục bộ
+ Được mệnh danh là tòa nhà không bao giờ tắt điện khi được trang bị hệ thống điện dự phòng
+ Mỗi tòa được trang bị 4 thang máy, mật độ là 60 căn / 1 thang máy thuộc mật độ cho phép của chung cư cao cấp
+ Được hưởng những tiện ích do tòa khách sạn ngay cạnh 2 tòa chung cư

Với những tiện ích cao cấp như vậy giúp cho dự án chung cư Central Point trở thành một dự án đẳng cấp và khác biệt so với các dự án trong khu vực, tạo nên một cuộc sống hoàn hảo đáng mơ ước.

Xem ngay
Chung cư AnBinh City
Dự án Anland Nam Cường




Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

XEM NHIỀU

[X]