Bất động sản khu vực nào tại Hà Nội đang 'nóng'?

Thời gian vừa qua, hàng loạt các dự án bất động sản được ồ ạt triển khai tại khu vực Thanh Xuân cho thấy bất động sản tại khu vực này đang là một trong những "điểm nóng".
Cùng với sự phục hồi của thị trường Bất động sản Hà Nội, bất động sản khu vực Thanh Xuân cũng “nóng” không kém bởi hàng loạt các dự án chung cư cao cấp được chào bán như: Imperia Garden, dự án 282 Nguyễn Huy Tưởng, dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng,The Artemis – số 3 Lê Trọng Tấn, Gold Season,...
Có thê bạn quan tâm Biệt thự Vinhomes Thăng Long

Không phải ngẫu nhiên, thời gian gần đây, khu vực này lại là mảnh khu đất của hàng chục dự án chen chân mọc lên. Với địa điểm là khu vực giao lưu của không ít tuyến cơ sở giao thông chính, với cơ sở hoàn thiện, tác dụng đồng bộ,...Thanh Xuân biến thành điểm đến vàng của không ít người tiêu dùng.
Quan trọng đặc biệt, hiện nay khu vực này diện tích khu đất còn trống khá ít, vì vậy giá bán BĐS tại nơi này khá cao. Những dự án công trình mới chào bán thời gian gần đây đều phải có mức chi phí từ 30 triệu VND trở lên. Điều này cho thấy thêm các dự án công trình tập kết trên phòng này thường thuộc phân khúc thời thượng và mức giá thành này đc môi trường gật đầu.
Thực tiễn, thời gian qua, các dự án chung cư thời thượng trên những nơi nội đô thường có lượng giao dịch khá cao dựa vào lợi thế về vị trí, chất lượng, tiến độ và độ tin cậy chủ dự án.
Căn hộ chung cư quận Thanh Xuân
Với những khách hàng mua dự án sản phẩm cao cấp, đôi khi giá cả không cần là vấn đề cần thiết nhất đối với bọn họ, mà địa điểm của dự án công trình, chất lượng sống tại dự án là các nhân tố đc quan tâm hàng đầu hiện tại.
Vì vậy, một điểm chung của những dự án công trình mới mẻ bung hàng thời gian vừa mới đây là đều chú trọng cho tỷ lệ cây trồng cũng giống như những công năng của đô thị.
Có thể lấy ví dụ cụ thể như: Dự án Imperia Garden, diện tích phát triển cây xanh, cảnh quan và đường dạo nội bộ lên tới 17.742 m2 (chiếm khoảng 40% tổng diện tích xây dựng).
Hay dự án Gold Season, mật độ xây dựng chỉ chiếm 36,4%, còn lại sẽ được sử dụng cho cây xanh, khu vui chơi và nhiều tiện ích khác.

Về lượng giao dịch thanh toán, tại một vài dự án công trình, việc người tiêu dùng chưa mua được các căn vị trí đẹp hay diện tích  nhỏ là có thật và sở dĩ đi tới đc với các căn này, người tiêu dùng phải mua qua trung gian và gật đầu trả tiền chênh từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng/căn.
Ngoài ra, giá cả của một số dự án công trình tại khu vực này cũng được điều tiết tăng từ 0,5 - 1 triệu đồng/m2 sau mỗi lần rao bán.
Theo GS. Đặng Hùng Võ, trong thời gian qua, các dự án chung cư tập trung tại Thanh Xuân vì đấy là nơi có vị trí khá thuận lợi, quỹ đất trống sau đây như cạn kiệt, do vậy, những dự án công trình mở bán đều được xem là nắm giữ "đất vàng", vì vậy việc thu hút nhiều người quan tâm khi là điều dĩ nhiên.
bên cạnh đó, các khu đất vàng trên này mới được các đại gia thâu tóm thông qua vẻ ngoài cổ phần hóa. chính vì vậy, nếu như trước đây, các khu đất này khi là xí nghiệp, thì nay được chủ mới trở thành các khu đô thị, trung tâm cộng đồng cư.
Tuy nhiên, lý giải về việc thời gian vừa qua, xảy ra việc "sốt" cục bộ tại một số dự án khu vực này, GS. Đặng Hùng Võ cho rằng, có thể có 2 khả năng: Một là dự án khi mở bán được các nhà đầu tư nhỏ mua, hoặc chính các môi giới mua, sau đó bán lại khi được lợi nhuận. Khả năng thứ 2 là với những dự án có vị trí đẹp, chủ đầu tư chủ động găm hàng, chờ đợi thị trường tiếp tục đi lên, mới tiếp tục mở bán.
Xem thêm

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

XEM NHIỀU

[X]