CHUNG CƯ HONGKONG TOWER - Mô hình cao cấp hiện đại

Tọa lạc tại 243A Đê La Thành. Với vị trí Trung Tâm Hà Nội. Chung cư Hong Kong Tower được đánh giá sẽ mang đến luồng gió mới trong phân khúc nhà ở cao cấp tại Hà Nội. Hong Kong Tower với thiết kế hiện đại, ấn tượng đến từng chi tiết. Nội thất trong căn hộ đều được lựa chọn để phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam những vẫn giữ được vẻ tinh tế sắc nét với những nhãn hiệu nhập khẩu hàng đầu từ Mỹ, canada, Úc....

Vị trí khu chung cư Hongkong Tower

Dự án chung cu HongKong Tower dự kiến hoàn thành đầu quý 1/2018. Đây được đánh giá là vị trí độc đắc tại thủ đô. Đường Đê La Thành nối liên 3 trục đường lớn khi là Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã và Cầu Giấy. Đặc biệt dự án công trình tàu điện trên cao đang khởi công chạy qua trung tâm chung cư kết nối những đô thị và trung tâm thương mại lớn trong thành phố Hà Nội. Nơi đây là một trong những tụ điểm khu dân sinh đông đúc nên hệ thống hạ tầng giao thông rất phát triển cùng theo với hệ thống tuyến xe bus liên tục và thuận lợi.
Cùng với diện tích xây dựng dự kiến rộng 5000m2, Hồng Kông Tower gồm hai tòa tháp A và B với lối vào chính hướng Bắc. Chỉ trong khoảng bán kính 1.5km quay về, từ chung cư hong kong bạn có thể đi đến những tác dụng nước ngoài khu giống như tập hợp trường học đại học cơ sở giao thông Vận Tải, trung tâm bệnh viện như bệnh viện cơ sở giao thông Vận tải, khám đa khoa Nhi Trung ương, các khu vui chơi, hành chính, công sở và trung tâm vui chơi giải trí như địa điểm giải trí rạp chiếu phim quốc gia, Lotte, BigC, … không dừng lại ở đó, hướng Đông Bắc của trung tâm chung cư Hongkong là khu vui chơi công viên Thủ Lệ - khu vui chơi nổi tiếng của người dân TP Hà Nội. Về phong thủy và tâm linh, nước được xem là biểu tượng của sự suôn sẻ, dồi dào, phát tài và giàu sang, vì thế người chủ sở hữu 1 căn hộ chung cư hướng ra hồ Thủ Lệ được xem là như mong muốn khi có nhiều tài lộc vào ngôi nhà. Bên cạnh đó, dự án công trình chung cư nằm giáp ranh Đại sứ quán Nga nhìn sang hướng Đông Nam của tòa căn nhà, hay các tòa thư viện vương quốc, khu hành chánh văn phòng khác, vì thế mà an ninh nơi đây đc đảm bảo.

Thiết kế căn hộ Chung cư HongKong Tower

Từng căn hộ của Chung cư 243 Đê La Thành được đầu tư và thiết kế tỷ mỷ, với nét sang trọng và hoa lệ của châu Âu, kết hợp hài hòa với phong thủy phương Đông thành một khu vực sống hoàn hảo giữa trung tâm nội thành Hà Nội.

Mặt bằng tổng thể

* Tòa A Chung cư Hong Kong Tower ( 27 tầng):

Thiết kế 3 phòng ngủ là các căn hộ loại A, B, C

-Căn A1: 107m2 ban công Tây Bắc +Tây Nam

-Căn A2: 107m2 ban công Đông Bắc + Tây Bắc nhìn công viên Thủ Lệ, nhìn Đại Học Giao Thông Vận Tải

-Căn B1: 127m2, ban công Đông Nam + Tây Nam

-Căn B2: 127m2, ban công Đông Nam + ĐôngBắc

-Căn C1: 126m2 ban công Đông Nam

-Căn C2: 126m2, ban công Đông Nam

Thiết kế 2 phòng ngủ là các căn hộ loại D

-Căn D1: 94m2 ban công Tây Bắc

-Căn D2: 94m2 ban công Tây Bắc

**Tòa B Chung cư Hong Kong Tower (tầng 23):

Thiết kế 3 phòng ngủ là các căn hộ loại E,F:a

-Căn E1:108m2 ban công Tây Bắc

-Căn E2:108m2 ban công Đông Nam

-Căn F1:104m2 ban công Đông Bắc + Tây Bắc

-Căn F2:104m2 ban công Đông Nam + Tây Nam

Thiết kế 2 phòng ngủ là các căn hộ loại G

-Căn G1: 96m2 ban công Đông Bắc

-Căn G2:96m2 ban công Tây Nama

Với các lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng của dự án, Hongkong Tower được kì vọng là đô thị với cuộc sống trọn vẹn, hiện đại, tiện nghi bậc nhất giữa nội đô Thành Phố Hà Nội.

Xem thêm:
Dự án Paragon Tower Cầu Giấy, cơ hội đầu tư cho thuê sinh lời cao.
Chung cư Kosmo Resident Tây Hồ, căn hộ chất lượng 5 sao, hiện đại.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

XEM NHIỀU

[X]