Những cách đầu tư bất động sản sinh lời cao

Mua đất riêng lẻ, nhà cũ nát,… sửa hoặc xây mới bán lại giá cao
Nắm bắt được nhu cầu ngôi nhà ở bức thiết ở những trung tâm đô thị lớn với số tiền vừa phải tầm 1 – 1,5 tỷ việt nam đồng cho mỗi căn. Nhà đầu tư đa phần là những hộ gia đình nhập cư hoặc cặp vk chồng trẻ.
Có thể bạn quan tâm chung cư imperial plaza giải phóng

Cùng theo với tư tưởng “ăn chắc mặc bền” của đại đa phần người dân ngoài tỉnh, rất nhiều người sẽ “phất” lên dựa vào ngón nghề ở môi trường ngách chính là mua khu đất đơn nhất, ngôi nhà cũ nát, rồi xây dựng ngôi nhà mới mẻ bán lại với giá cao và có thể kiếm bạc tỷ từ cách dự án này.
Bằng phương pháp liên tiếp “săn” những nhà cũ nát ở trong nơi khu trung tâm hay những mảnh đất bé dại, kẹt vào ngõ với giá thấp, những nhà đầu tư này chỉ cần một số vốn không nhiều để tu sửa mới hoặc xây mới hẳn một nhà bằng các nguyên liệu rẻ tiền rồi bán giá cao đến người mua. Chiêu trò này thường đem về khoản lời từ vài trăm mang lại cả tỷ việt nam đồng cho 1 ngôi nhà.

Chẳng hạn, một nhà đầu tư nhà đất ở khu vực Tả Thanh Oai (Hà Nội) rao bán những căn nhà được xây mới 3-4 tầng, với giá khoảng 1,2 – 1,4 tỷ đồng, trong đó, mỗi căn có diện tích chừng 30m2. Với giá đất ở khu vực này dao động khoảng 18-20 triệu đồng/m2 thì chi phí đất chỉ khoảng 540-600 triệu đồng, cộng thêm chi phí xây dựng tổng số vốn bỏ ra khoảng 800-900 triệu đồng. Như vậy là mỗi căn họ lãi khoảng trên dưới 500 triệu đồng.
Song, khó khăn của nghề này là “săn” được đất rẻ không phải là điều dễ dàng, hơn nữa phải có nghệ thuật bán hàng. Kiến trúc, nội thất, trang trí ngôi nhà phải bắt mắt. Các nhà đầu tư này thường câu khách bằng “chiêu” tư vấn người mua là họ xây để ở nên xây dựng chắc chắn, cầu kỳ trong thiết kế,… để bán được nhà, tuy nhiên thực chất họ xây với chi phí rất rẻ.
Đầu tư vào thị trường ngách mang lại nhiều lợi nhuận
Mua căn nhà cũ rồi sửa mới cho thuê
Ngón nghề kinh doanh này đang thu hút không ít nhà đầu tư cá nhân sống thành phố và thủ đô Hà Nội. nơi được lựa chọn là các trung tâm nội đô có nhiều cơ quan công sở, khám đa khoa, trường học,… họ “săn” mua những căn nhà cũ hoặc đất trống kế tiếp làm mới căn nhà hay xây mới  thành các khu căn nhà chung cư “mini” hoặc những khu vực sống kín.
Thông thường, diện tích từng nơi khoảng từ 15-20m2 rồi đến thuê cùng với giá bán từ 2-3 triệu đồng mỗi phòng một tháng, còn các căn hộ nhỏ & căn nhà riêng rất đầy đủ nội thất có giá chỉ khoảng 5 triệu đồng/tháng.
Cách thức kinh doanh này đem về dòng tiền khá chắc chắn nhưng phải bỏ ra túi tiền cao khi đi mua nhà đất. Nhưng chúng ta có thể giữ lại được lợi ích gia tài khi là nhà đất sống các trung tâm trung tâm chờ lên giá bán.
Mặc dù vậy, đó là một kênh đầu tư không còn dễ dàng, vì những các bước liên quan giống như thuê bảo vệ, thợ điện – nước, lao công, thợ duy tu bảo dưỡng… Thậm chí, có khá nhiều rủi ro khủng hoảng kèm theo giống như dự án vào phân khúc mang lại thuê nào, kiếm người mua, quản lý dòng tiền…

Đầu tư ngắn hạn đất nền đô thị
Trong 1-2 năm gần đây, Ngân hàng đã mở hầu bao cho BĐS, nhất là khối vay của khách hàng cá nhân. Khi thị trường phục hồi trở lại, dòng tiền đầu tư lại đang hướng vào nhà đất.
Do đó, ở một số dự án đất nền nhà đầu tư lại đổ xô kiếm tiền ở phân khúc này. Với số vốn không nhiều chỉ vài trăm triệu đồng, nhà đầu tư có thể kiếm lời gấp đôi số vốn trong thời gian ngắn.
Chẳng hạn, một dự án khu đô thị ven đô mới đây bán đất nền nhà phố, biệt thự với giá khoảng trên 20 triệu đồng/m2, nhưng chỉ sau thời gian ngắn đầu tư đất nên khu đô thị này khi chuyển nhượng lại đã có giá chênh lệch hàng trăm triệu đồng so với giá gốc.
Xem thêm
Vinhomes Riverside giai đoạn 2
Vinhomes Riverside

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

XEM NHIỀU

[X]