Thiết kế căn hộ chung cư Imperial Plaza

Dự án chung cư Imperial Plaza tại 360 Giải Phóng được thiết kế, đầu tư và xây dựng bởi Công ty Tập đoàn Cổ phần đầu tư và thương mại Thăng Long (Tincom Group) có tổng diện tích quy hoạch vào khoảng 36.702 m2. Trong đó có khoảng 31.185 m2 đất để xây dựng khu nhà ở chung cư cao tầng. Diện tích dành cho nhà trẻ và trường học là 5.698 m2 diện tích dành cho công trình hỗn hợp và quảng trường và cảnh quan cây xanh vào khoảng 3.316 m2, diện tích dành cho đường giao thông phục vụ đi lại vào khoảng 7.747 m2.

Mặt bằng và thiết kế
Mặt bằng tổng thể Imperial Plaza
Dự án chung cư Imperial Plaza gồm 3 tòa nhà từ 19-30 tầng được bố trí xen kẽ với các công trình, tiện ích công cộng như vườn hoa, cây xanh, đài phun nước,... tạo nên một quần thể hài hòa, thân thiện, trong lành.

Các tòa nhà được đánh số từ IP1.P1 đến IP3.P3 xếp thành một hình tam giác, bên trong là diện tích dành cho bể bơi, công viên, vườn hoa. Dự án một mặt giáp đường Giải Phóng, một mặt giáp đường Định Công.
Mặt bằng chung cư Imperial Plaza
Với thiết kế chú trọng vào không gian sinh hoạt chung, các phòng đều thoáng và có tầm nhìn rất rộng, với nhiều cửa kính và cửa sổ lớn. Ngoài ra yếu tố Đảm bảo an toàn cũng được đề cao, được bố trí hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn, hệ thống thang thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ, đảm bảo mọi tiêu chuẩn trong các trường hợp khẩn cấp.

Chung cư Imperial Plaza chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng tại Hà Nội để tận hưởng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhất.

Xem thêm
Chung cư HongKong Tower
Chung cư Kosmo Tây Hồ

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

XEM NHIỀU

[X]