Tiệc ích Chung cư Hà Nội Paragon

Paragon Tower được biết đến là một tòa tháp lộng lẫy nhất trên tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng và là một tòa tháp nổi bật của quận Cầu giấy - một trong những quận đang phát triển nhất Thành phố Hà Nội.

Vị trí dự án chung cư Hà Nội Paragon

Dự án chung cư Hà Nội Paragon tọa lạc tại lô A3 khu đô thị mới Cầu Giấy, có một mặt nhìn ra đường Phạm Hùng, đây là khu vực kinh tế mới năng động và sầm uất hiện nay. Dự án Hà Nội Paragon Tower cách Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài 25km, cách bến xe Mỹ Đình 1,5km, và nằm ngay lối lên của đường cao tốc trên cao chính vì vậy cư dân muốn vào trung tâm thành phố hay tới các tỉnh lân cận đều có thể di chuyển dễ dàng. Dự án cũng gần với các trung tâm thương mại lớn như, Big C, Big C the Garden, Indochina Plaza , Metro giúp cho cư dân có thể mua sắm dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm Biệt Thự Dương Nội

Ngoài ra, dự án Hà Nội Paragon còn nằm gần các trường học lớn của Hà Nội như Đại học Thương Mại, Đại học Quốc Gia, Đại học Sư Phạm và Học viện Báo chí và Tuyên truyền hay các trường quốc tế như trường phổ thông quốc tế Việt – Úc, trường quốc tế Newton. Gần với các bệnh viện uy tín: bệnh viện 19-8, bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền Bộ Công an.

Vị trí chung cư Hà Nội Paragon
Tiện ích tại Hà Nội Paragon tower

Thiết kế của tòa nhà được thực hiện bởi công ty DP Architects của Singapore với ý tưởng “The Tree”: lõi kết cấu của tòa nhà hoạt động như một thân cây nâng đỡ toàn bộ phần tán lá là các không gian chức năng của công trình. Khi hoàn thiện, Paragon Tower sẽ thể hiện được mong muốn của chúng tôi là không chỉ kiến tạo nên một công trình sang trọng, hiện đại mà còn mang lại cho không gian đô thị một công trình xanh, sạch, thân thiện với môi trường.

Paragon Tower tích hợp đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại của khách hàng và cư dân. Khu tổ hợp văn phòng được trang bị các thiết bị nội thất cao cấp, sang trọng. Các phòng được thiết kế rộng rãi, đẹp mắt nhờ bố trí hệ thống nội thất tinh xảo.

Cư dân sống tại chung cư Hà Nội Paragon hoàn toàn yên tâm với cuộc sống tại đây. Chung cư đầu tư xây dựng khu vui chơi cho trẻ em, chăm sóc sức khỏe cư dân, trường mẫu giáo tiện lợi cho các gia đình gửi và đón trẻ. Khu mua sắm với nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu hàng ngày và các hàng hóa cao cấp. Cùng với đó là phòng tập thể dục, Gym, Spa, bể bơi… giúp cư dân thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

Đặc biệt trên tầng 5 của dự án là bể bơi 4 mùa rộng hơn 200m2 giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng

Hà Nội Paragon Tower là sự kết hợp hài hòa về tiện ích nội khu và ngoại khu nhằm đáp ứng tối đa một cách hoàn hảo nhất những nhu cầu của dân cư.

Xem thêm Dự án VinHomes Thăng Long

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

XEM NHIỀU

[X]