Top những khu đô thi đáng sống nhất tại Sài Gòn

Với bộn bề công việc, ngôi nhà là nơi để chúng ta nghỉ ngơi thư giãn. Không chỉ đẹp về kiến trúc, top những khu đô thị đẹp nhất Việt Nam còn có những phân khu chức năng rất hiện đại, sang trọng. Với nhiều công trình lớn đảm bảo chất lượng cuộc sống. Bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên trước vẻ đẹp như tranh vẽ của những khu đô thị đẹp bậc nhất này. Dưới đây là danh sách 4 khu đô thị đáng sống nhất tại sài gòn được đánh giá theo những tiêu chí: Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, vui chơi, giải trí,an ninh....
Xem thêm Dự án Vinhomes thăng long

1. Vinhomes Ba Son – Khu Đô Thị Cao Cấp Và Hiện Đại Bậc Nhất Trung Tâm Sài Gòn
Vinhomes Bason được thiết kế và quy hoạch để trở thành một khu phức hợp cao cấp khép kín. Bao gồm các hạng mục chức năng: Thương Mại, Dịch Vụ, Tài Chính, Văn Hóa, Giải Trí, Căn Hộ, Oficetel, Biệt Thự Cao Cấp. Dự án Ba Son có một vị trí cực kỳ đắc địa mà không có vị trí nào tốt hơn ngay trung tâm quận 1, TP.HCM. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, ngay góc đường Tôn Đức Thắng-Nguyễn Hữu Cảnh, cảng Ba Son là nơi cửa ngõ thành phố đón đầu các giao dịch thương mại quốc tế . Bên cạnh đó, do vị trí khu đất này có tuyến metro số 1 đi ngầm qua kết hợp với ga số 3 và cầu Thủ Thiêm 2 từ Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng đâm qua Thủ Thiêm, mang lại giá trị gia tăng cho dự án trong thời gian tới.
Đặc biệt tuyến tàu điện ngầm “Bến Thành – Suối Tiên” đang được xây dựng sẽ chạy qua khu phức hợp. Kết nối khu đô thị với các khu vực chức năng quan trọng trong trung tâm thành phố. Hứa hẹn là khu đô thị tầm cỡ quốc tế thứ 2 mang tên Vinhomes mà Tập Đoàn Vingroup Đầu Tư.
Khu đô thị đẹp nhất Vinhomes Ba Son
2. Khu đô thị Sunrise City
Khu đô thị Sunrise City nằm trên khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Thị Thập. Khu trung tâm quận 7. Thuận tiện giao thông đi lại và đi vào trung tâm thành phố HCM. Với kiến trúc chia làm 3 khu North, Central và North với loại hình căn hộ và diện tích khác nhau sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hợp lý.
Dự án Surise City cũng được thiết kế với các khu công viên cảnh quan, hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, sân tập golf trong nhà, đường chạy bộ, phòng khám đa khoa, phòng nha, hiệu thuốc, khu vui chơi trẻ em, khu vực thư giãn cho người lớn tuổi, khu sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, ngân hàng, khu ẩm thực, quán cà phê cao cấp và cả phòng công chứng, trường dạy năng khiếu (nhạc, hội họa…), phòng ôn bài, nhà giữ trẻ,…Khu đô thị Sunrise City chất lượng cao và đầy đủ các tiện ích. Mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và an toàn.

3. Khu đô thị Him Lam Quận 7
Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu Nam Sài Gòn. Là một khu đô thị khang trang, hiện đại và cộng đồng dân trí cao. Him Lam Tân Hưng được quy hoạch đồng bộ để trở thành khu dân cư cao cấp hội đủ các tiêu chuẩn cho cuộc sống hiện đại. Dự án có khu đại siêu thị rộng hơn 3,1ha do tập đoàn Lotte - Hàn Quốc xây dựng, khu trung tâm thương mại – tài chính ngân hàng chạy dọc theo tuyến đường Bắc – Nam, khu trường học chất lượng cao rộng hơn 3ha và trường mầm non rộng 0,88ha, khu trò chơi trí tuệ trẻ em đầu tiên tại Việt nam Vikid 3ha, và rất nhiều công viên cây xanh và hồ sinh thái…
Dự án tổng thầu về thiết kế, cung ứng vật tư, thiết bị và thi công xây dựng Khu nhà ở riêng lẻ, thấp tầng trong Khu đô thị mới Him Lam tại Phường Tân Hưng - Quận 7 do Công ty Cổ phần Him Lam làm chủ đầu tư.

4. Khu đô thị Dragon City
Dragon City nằm ở trong nơi khu đô thị Nam Sài Gòn năng động và phát triển bậc nhất HCM. Cùng với tập hợp dịch vụ ích lợi tối ưu và hiện đại về: sức khỏe, mua sắm, giáo dục, sân Tennis, bến du thuyền, hồ tập bơi, khu vui chơi công viên cây xanh…
Dragon City là sự việc đan kết hợp lý dịch vụ đến mọi thị hiếu của dân sinh nơi đây. Tập hợp hạ tầng đc đầu tư nhất quán, hiện đại. Cùng những tiện ích khu đô thị văn minh, cao cấp, cảnh quan thoáng đãng, trong sạch gần gụi với tự nhiên. Dragon City xứng đáng là một trong những đô thị kiểu mới của khu vực Nam Sài Gòn.

Xem thôi

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

XEM NHIỀU

[X]