Ưu đãi khi mua nhà tại chung cư Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại giao điểm đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn - nơi kết nối giao thông huyết mạch tới trung tâm hành chính mới của Hà Nội, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng hơn 5km.

Dự án có địa thế đặc biệt, ví như “viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng” ở phía Tây thành phố Hà Nội, được quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và biệt lập. Trong đó, điểm nhấn là hồ điều hòa rộng tới 10ha, trải dọc theo dự án, đem lại cảnh trí thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên cho khu đô thị.
Vinhomes Thăng Long có tổng diện tích 24ha quy mô gần 800 căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse...
Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), các biệt thự tại Vinhomes Thăng Long mang phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều sở hữu cả sân vườn trước và sau, giữa các ngôi nhà có khoảng giãn cách xanh hài hòa, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập vừa ngập tràn thiên nhiên.
Mặt bẳng Vinhomes Thăng Long
Khách hàng khi mua biệt thự và nhà liền kề tại Vinhomes thăng long sẽ nhận được những ưu đãi khi thanh toán sau đây
Các căn hộ được thiết kế với diện tích từ 120m2 đến gần 500m2 và mức giá hợp lý phù hợp với từng đối tượng khác nhau.
Miễn phí gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm và gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ thông Liên cấp Vinschool (gồm 100% tiền học phí và tiền ăn trong vòng 03 năm học kể từ ngày bàn giao).
Khách hàng chỉ phải thanh toán 35% giá trị biệt thự, nhà liền kề sẽ được vào ở ngay
Ngân hàng hỗ trợ lãi xuất lên đến 65% trong vòng 2 năm = 0% (trong vòng 2 năm khách hàng không phải trả lãi và gốc bất kì một khoản nào).
Khách hàng được tặng ngay xe Mercedes trị giá từ 1,3 đến 2,8 tỷ đồng (Nếu khách hàng có xe không muốn nhận sẽ được trừ 1,4 đến 3,5 tỷ đồng).
Tiến độ thanh toán linh hoạt.
Ngoài ra quý khách còn được tận hưởng rất nhiều tiện ích sang trong đạt tiêu chuẩn 5 sao sau khi chuyển về ở tại Vinhomes Thăng Long như hồ điều hòa, siêu thị Vinmart, trung tâm thể thao, shop mua sắm, khu vui chơi trẻ em,…..
Cuộc sống đỉnh cao, hưởng thụ cuộc sống như chốn thiên đường chỉ có tại Vinhomes Thăng long – Một sản phẩm nhà ở đẳng cấp, sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian biệt thự sang trọng và khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Xem thêm
Dự án  Riverside garden
Chung cư Anland Nam Cường

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

XEM NHIỀU

[X]