Các dự án bất động sản Xanh

Quan niệm về bất động sản xanh ở hiện nay đã và đang có nhiều sự thay đổi, ngoài những yêu cầu về vị trí, tiện ích, thiết kế như trước kia thì chất lượng xây dựng, không gian sống xanh… cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm. 
 Các tiêu chí để sống Xanh
Tiêu chí “sống xanh” đang dần trở thành một yếu tố không thể thiếu khi khách hàng lựa chọn mua căn hộ chung cư. Mặc dù vậy, hiện nay người mua nhà vẫn đang chỉ hiểu đơn giản đó là các dự án có nhiều mật độ cây xanh, công viên lớn, hồ điều hòa nhưng trên thực tế đây chỉ là một trong những tiêu chí đủ cho dự án bất động sản Xanh. Theo nghiên cứu của Hội đồng công trình xanh Việt Nam, một dự án bất động sản xanh thực sự không chỉ là những tiện ích bề nổi mà còn thể hiện ở bề sâu khi dự án được sử dụng các các vật liệu xây dựng chất lượng, thiết bị tiết kiệm năng lượng hạn chế tối đa tác động xấu tới môi trường và sức khỏe con người.

các dự án xanh đang hot: chung cư Hateco Apollo, chung cư Sun Hồ Tây

Gelexia Riverside – xanh từ cảnh quan đến vật liệu xây dựng

Là một trong những dự án được quan tâm và chờ đợi nhất tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, Gelexia Riverside đang được kỳ vọng sẽ trở thành vùng đất hứa, nơi an cư lạc nghiệp đẳng cấp cho người dân tại khu vực trung tâm quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đại diện chủ đầu tư HTL Việt Nam chia sẻ: “Gelexia Riverside sẽ đáp ứng những yêu cầu cần thiết để trở thành một khu đô thị xanh và nhất định sẽ làm hài lòng toàn bộ khách hàng kể cả những người khó tính nhất ”Gelexia Riverside là một dự án bất động sản xanh được xây dựng với nhiều vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng. Ví dụ như: xi măng đạt tiêu chuẩn “xanh”, thép mạ màu nhằm giảm hấp thụ nhiệt…
Trong đó, đặc biệt là vấn đề thiết kế căn hộ, Gelexia Riverside đảm bảo ở tất cả các căn hộ không gian phòng chức năng đều có ít nhất 80% có thể đón nắng gió và nguồn không khí tươi tự nhiên, hướng đến mục tiêu tiết kiệm điện để giảm tiêu thụ điện năng. Việc được tiếp cận với nhiều ánh sáng tươi tự nhiên  như thế giúp căn hộ luôn thông thoáng, ngăn ngừa các bệnh tật, chống ẩm mốc. Các loại sơn được sử dụng trang trí trong căn hộ đều là sơn không mùi tốt cho đường hô hấp và sức khỏe.
Với những điểm nổi bật, Gelexia Riverside được đông đảo khách hàng tìm hiểu, quan tâm. Đáp lại tình cảm của khách hàng, ngày 15/01/2017 vừa qua, chủ đầu tư HTL Việt Nam đã phối hợp cùng các đơn vị phân phối dự án trao tặng lì xì Tết tới tận tay khách hàng tại tuyến phố đi bộ quanh Hồ Gươm. Đây là sự kiện tổng kết một năm hoạt động không ngừng nghỉ của chủ đầu tư, đơn vị phân phối nhằm mang tới cho khách hàng những tổ ấm hạnh phúc. Gelexia Riverside – Tổ ấm ước mơ, bến bờ hạnh phúc!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

NHẬN BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Bộ tài liệu dự án, Hợp đồng, Mặt bằng.
Lý do tại sao những khách hàng khác đã chọn mua tại đây?

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

XEM NHIỀU

[X]